Trở lại trang trước
TRẢ LỜI

Đinh Thi Hue | Gửi vào lúc:2014-11-06 14:34:43

Chào BS, bố tôi bị men gan cao, đầy bụng ăn ít, có khi buồn nôn, xét nghiệm viêm gan B âm tính, Xin hỏi BS cho bố tôi phương hướng điều trị tốt nhất?

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI

Chào bạn, tình trạng men gan cao có nghĩa là gan đang bị tổn thương, là một triệu chứng của rất nhiều bệnh lý về Gan khác nhau. Tuy nhiên, men gan cao hoàn toàn không phải là bệnh lý nguy hiểm, bạn chỉ cần giúp bố có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp và dùng đúng thuốc sẽ mau chóng khỏi.
 - Bạn cần cho bố sử dụng Naturenz 3 viên/ngày, sau 3 tháng men gan sẽ giảm rõ rệt, lúc này bạn dẫn bố đi xét nghiệm để theo dõi tình hình.
- Bạn tham khảo link sau để có chế độ chăm sóc bố phù hợp: http://benhviengan.vn/cam-nang-trieu-chung/trieu-chung-va-cach-dieu-tri-tang-men-gan.html 
Chúc bố bạn vui khỏe!

HỎI NHANH ĐÁP NGAY:

(Bạn vẫn còn chưa tìm được thông tin mình mong muốn? Mục Hỏi Nhanh Đáp Ngay sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh nhất)